Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Tìm Hiểu Về Đồng Hồ Nam Sunrise Chất Lượng

Là một tín đồ của đồng hồ nam, sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua đồng hồ nam Sunrise. Đây là mẫu đồng hồ đình đám được nhiều người ưa chuộng. Vậy, bạn đã biết gì về mẫu đồng hồ này. Để có thể có thêm những thông tin tốt nhất về mẫu đồng hồ này, bạn đừng vội bỏ qua  bài viết sau đây nhé!

Đồng đồng hồ nam Sunrise  là gì?

Đồng hồ Sunrise có nguồn gốc từ  Nicolas Schmidt tại vùng Saint- Imier, Thụy Sĩ và ra đời vào  năm 1893. Nicolas Schmidt chính là người cha đẻ của thương hiệu này.  Để tiến đến ước mơ tạo ra dòng đồng hồ đình đám. Ông đã lập ra một xưởng đồng hồ nhỏ của riêng mình và bắt đầu chế tạo đồng hồ theo cách thức gia tộc.

Năm 1908, gia đình ông gặp phải biến cố sau một lần đi xa. May mắn  khi gia đình ông đã thoát nạn và bình an trở về. Sau bao ngày chịu khổ, điều mà ông thấy đầu tiên chính là ánh mặt trời . Vì vậy,  Sunrise chính là cái tên mà con ông là Thomas đặt tên cho của công ty . Ngày nay. Thương hiệu đồng hồ Sunrise ngày càng phát triển và  tiến đến các khu vực Trung  u,  u Mỹ, Đông Nam Á và Trung Quốc.

Đồng hồ nam Sunrise  có gì đặc biệt, bạn đã biết chưa?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta lại mê mẩn đồng hồ nam Sunrise đến vậy. Có lẽ nhờ sự cuốn hút đặc biệt mà dòng đồng hồ này lại khiến người ta phải thương phải nhớ. Sau đây là một số thông tin nổi bật về mẫu đồng hồ này mà bạn không thể bỏ qua.

Thiết kế độc đáo 

Mình đã phải lòng em này từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự độc đáo và lịch lãm. Sản phẩm đã chiếm trọn trái tim của mọi chàng. Với vẻ bề ngoài đẹp đến nức lòng của mình siêu phẩm đồng hồ nam Sunrise đã khiến các tín đồ đứng ngồi không yên.
Sản phẩm là sự kết tinh của phong cách hiện đại và cá tính mang đến sự trẻ trung và năng động. Hầu hết các mẫu đồng hồ này đều được bảo bọc với chất liệu như dây da, thép  đảm bảo độ bền bỉ của theo thời gian năm tháng.

 >>> Chi Tiết Về Các Loại Dây Đeo Đồng Hồ Phổ Biến

Tính năng ưu việt

Các dòng đồng hồ nam này đều được sản xuất trên  dây chuyền nhất định từ nước Nhật Bản. Sản phẩm mang  độ chính xác cao và chống thấm nước ở mức 3Atm .
Đối với những chiếc đồng hồ nam  Sunrise nam thông thường chỉ có chức năng cơ bản là xem giờ, phút. Dòng cao cấp hơn được trang bị thêm các các chức năng xem ngày, thứ, bấm giờ thể thao.
Đồng hồ nam  Sunrise thường sẽ  có mức giá trong khoảng 2 đến 3 triệu đồng trên một chiếc, còn đối với các sản phẩm mạ vàng hay khảm đá quý có thể lên đến 15 triệu đồng.

Đồng hồ nam Sunrise  ẩn chứa rất nhiều điều thú vị, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng mà cánh mày râu không thể bỏ qua. Với những ưu điểm vượt trội, mẫu đồng hồ sẽ thể hiện được phong cách và khí chất riêng của bạn. Để có thể có được những thông tin cụ thể, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin tốt nhất bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét